Việc sản phẩm phát sinh lỗi là điều không mong muốn, khi phát sinh lỗi trong vòng 07 ngày đầu, các đại lý nơi bạn mua sẽ ngay lập tức đổi mới cho quý khách.
+ Phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên vẹn
+ Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
+ Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau
+ Máy đổi lại có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện, quà tặng đi kèm.
+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
+ Sản phẩm không còn tem bảo hành, rơi vỡ, va chạm, biến dạng, để nơi ẩm ướt…do người sử dụng gây ra.
+ Tùy vào chính sách của từng đại lý bán hàng, quý khách vui lòng hỏi trực tiếp bên mua để biết chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành.