Nhà phân phối chính thức thương hiệu Lofree tại Việt Nam

Chính sách công ty

  1. Chính sách bảo mật
  2. Chính sách giao nhận
  3. Chính sách bảo hành
  4. Chính sách đổi trả

 

Chính sách bảo mật

 

Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.

Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, Quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu Quý khách không đăng nhập vào tài khoản của mình.

1. Thu thập thông tin cá nhân

- Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.

- Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.

- Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

- Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).

- Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, quý khách sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn.

- Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

- Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.

2. Bảo mật

- Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn.

- Chúng tôi khuyên quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.

- Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

- Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.

3. Quyền lợi khách hàng

- Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.

 

 

Chính sách giao nhận hàng

 

1. Vị trí, vùng miền giao hàng:  

Giao hàng đến tận nhà, giao tận tay đảm bảo trên tất các các xã, huyện thuộc 63 tỉnh thành trên toàn quốc và cả vận chuyển quốc tế.

2. Đơn vị vận chuyển, giao hàng đảm bảo: 

Đối tác vận chuyển chuyên nghiệp có hợp đồng dịch vụ

Bưu chính Viettel (Viettelpost)Bưu chính Việt Nam (Vnpost)BC Kerry tín thành (Kery TTC)Dịch vụ Giao Hàng NhanhDoanh nghiệp vận tải liên tỉnh

Với nhiều khách hàng khác nhau mọi vùng miền chúng tôi sẽ lựa chọn 1 phương án vận chuyển giao hàng tốt nhất tới quý vị khách hàng trong thời gian sớm nhất

3. Chính sách và thời gian trả hàng:

a. Chính sách giao hàng tại khu vực nội thành TP. Hà Nội:

Đơn hàng trên 300.000đ: miễn phí giao hàng.
Đơn hàng dưới 300.000đ: phụ thu 19.000đ phí giao hàng.

***Thời gian giao hàng được thông báo trong quá trình đặt đơn hàng tại website tùy vào địa chỉ nhận hàng mà quý khách cung cấp.

b. Chính sách giao hàng Hỏa tốc khu vực TP.Hà Nội:

– Áp dụng cho đơn hàng từ 300.000đ trở lên: phụ thu 19.000đ phí giao hàng.

– Áp dụng:

  • Thời gian từ 9h đến 18h hàng ngày, từ thứ 2 đến Chủ Nhật (tại Hà Nội)

  • Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Tây Hồ, Long Biên, Hà Đông, Bắc - Nam Từ Liêm, Hoàng Mai

*** Thời gian xử lý đơn hàng và giao đến tay quý khách sẽ dao động từ 2h đến 3.5h sau khi nhân viên tổng đài gọi xác nhận thông tin đến quý khách.

c. Chính sách giao hàng tại khu vực khác:

Đơn hàng trên 300.000đ: miễn phí giao hàng.
Đơn hàng dưới 300.000đ: phụ thu 19.000đ phí giao hàng....

***Thời gian giao hàng được thông báo trong quá trình đặt đơn hàng tại website tùy vào địa chỉ nhận hàng mà quý khách cung cấp.

Quý khách vui lòng liên hệ qua Website/Fanpage hoặc Hotline: xxx.xx.xx để được hỗ trợ tốt nhất. Xin cám ơn!!!

4. Quý khách lưu ý:

*** Hỗ trợ COD đối với đơn hàng dưới 3.000.000đ. Từ 3.000.000đ trở lên quý khách vui lòng hỗ trợ thanh toán chuyển khoản trước.

  • Chính sách giao hàng áp dụng từ thứ 2 đến thứ 7 trừ Chủ Nhật và ngày lễ.

  • Chính sách trên chỉ áp dụng cho khu vực Nội thành TP Hồ Chí Minh, TP Hà Nội, khu vực ngoại thành, thời gian toàn trình sẽ cộng thêm 1 ngày.

  • Các đơn hàng có kích thước khối lượng cồng kềnh như Bàn, Ghế,... hoặc các đơn hàng với số lượng sản phẩm lớn, quý khách vui lòng thanh toán chuyển khoản trước (Nhân viên tổng đài sẽ gọi trao đổi trước với quý khách).

  • Một số loại hàng hóa đặc biết (chứa pin, quá khổ,...) chuyển tiếp lên máy bay chi phí cao thì phải đi đường bộ theo lộ trình thẳng tuyến của các đơn vị vận chuyển toàn quốc

  • Vui lòng kiểm tra hàng đủ số lượng, Số Kg theo đúng giấy tờ đã phát hành

  • Với những mặt hàng không được phép chuyển phát nhanh bằng máy bay, chúng tôi sẽ báo chuyển phát đường bộ đồng thời sẽ kéo dài thời gian phát hàng lên.

  • Các trường hợp gửi hàng đến bên vận chuyển báo phát hàng mà bên nhận (Khách hàng từ chối) thì chúng tôi sẽ không hoàn lại tất cả các chi phí vận chuyển, tạm ứng, chi phí hóa đơn.

  • Trường hợp giao nhầm hàng hóa: Trường hợp này nếu như quý khách đã nhận và mở ra xem hàng bị nhầm và đã thanh toán đủ tiền vận chuyển quý khách vui lòng giữ lại và thông báo cho bên bán và bên vận chuyển để tính toán và hoàn trả hàng nhầm.

  • Các trường hợp không mong muốn: Như hàng bị vỡ do thiên tai, bão lụt, tai nạn trong quá trình vận chuyển. trường hợp này quý khách giữ lại hàng hỏng và báo lại bên mua và bên vận chuyển để xác nhận và giải quyết theo chính sách mua bán, bồi thường vận chuyển.

  • Trường hợp hàng đến không nguyên vẹn vỏ hộp thùng hàng có dấu hiệu bị rạch, bị cắt mở (Để tránh trường hợp trong quá trình vận chuyển các đơn vị vận chuyển sơ xuất, bị bỏ thêm hàng khác vào kiện hàng): cần làm biên bản đối chiếu xác nhận bên vận chuyển về sự việc.

*** Quý khách vui lòng liên hệ qua Website/Fanpage hoặc Hotline: xxx.xx.xx để được hỗ trợ tốt nhất. Xin cám ơn!!!

*** Các trường hợp đặc biệt có thể làm kéo dài thời gian giao hàng như điều kiện giao thông và thời tiết, mong quý khách thông cảm và đợi nhân viên giao hàng giúp Eureka nhé!

 

 

Chính sách đổi trả 

 

Việc sản phẩm phát sinh lỗi là điều không mong muốn, khi phát sinh lỗi trong vòng 07 ngày đầu, các đại lý nơi bạn mua sẽ ngay lập tức đổi mới cho quý khách.

1. Điều kiện áp dụng

+ Phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên vẹn
+ Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
+ Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau
+ Máy đổi lại có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện, quà tặng đi kèm.
+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

2. Không áp dụng cho các trường hợp

+ Sản phẩm không còn tem bảo hành, rơi vỡ, va chạm, biến dạng, để nơi ẩm ướt…do người sử dụng gây ra.

3. Phí vận chuyển khi bảo hành sản phẩm lỗi

+ Tùy vào chính sách của từng đại lý bán hàng, quý khách vui lòng hỏi trực tiếp bên mua để biết chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành.

 

Chính sách bảo hành 

1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH

+ Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ của 3HVN để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.
+ Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn bên dưới. 
+ Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành tính từ thời điểm xuất hàng.
+ Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày xuất hàng trên hệ thống của 3HVN.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành các sản phẩm có ghi trên trang thông tin của mỗi sản phẩm.

3. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
2. Sản phẩm hoặc số sê-ri máy bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy sửa.
3. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp méo trong khi vận chuyển, bảo quản trong điều kiện không phù hợp với sách hướng dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
4. Sử dụng không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm như các trường hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công suất loa.
5. Sản phẩm sử dụng với mục đính kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục, hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng chạy thử cho các đại lý, cửa hàng...
6 . Việc bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
     a. Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, màng loa, thùng loa, dây cua roa, bộ cơ, bánh xe truyền động….
     b. Các vết trầy xước, rơi vỡ, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo quản kém
     c. Tai nghe chỉ bảo hành về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, dây nguồn, màng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị gãy hay đứt do tác động bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng.
7. Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào trong sản phẩm.
8. Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ bên thứ 3.
9. Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.
10. Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích phát triển để sản phẩm ngày một tốt hơn.
11. Vui lòng xem kĩ thông tin sản phẩm và sách hướng dẫn trước khi sử dụng

Xin trân trọng cảm ơn