Quý khách hàng có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website eureka.vn
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của eureka.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua teamviewer.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, eureka.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
Trường hợp cho kiểm tra hàng:
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn Quý khách liên hệ qua số điện thoại 0977 936 223 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng.
Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của eureka.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Và ký nhận tình trạng với nhân viên của eureka.vn ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của eureka.vn
Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0977 936 223
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của eureka.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại eureka.vn
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của eureka.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại eureka.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0977 936 223 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.
Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty chúng tôi cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành để Công ty được phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng eureka.vn phân phối trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ. Công ty luôn hỗ trợ chu đáo nếu sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật kể cả sau khi hết hạn bảo hành.
Tùy vào từng sản phẩm, thương hiệu sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau, được ghi rõ trên trang thông tin của hãng. Các sản phẩm có số seri áp dụng được chế độ bảo hành điện tử, không cần phieus bảo hành. Liên hệ với eureka.vn để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp có lỗi của nhà sản xuất.
Sản phẩm trong thời hạn được bảo hành
Có phiếu bảo hành/tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc đại lý phân phối (hoặc có hóa đơn mua hàng tại eureka.vn hoặc đại lý phân phối).
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng chủng loại đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định
Mất tem bảo hành, số seri máy bị thay đổi, cạo sửa
Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố môi trường thời tiết, tác nhân ngoại lực, va chạm, ẩm ướt, móp méo, bảo quản không đúng sách hướng dẫn sử dụng
Từ chối bảo hành với các trường hợp phụ kiện trong và ngoài máy hao mòn theo thời gian do điều kiện bảo quản kém hoặc dùng sai cách
Máy đã bị tháo rời, sửa chữa và thay thế bởi bất kỳ bên thứ 3 nào
Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại eureka.vn.