0 0
0
Không có sản phẩm nào trong giỏ.

1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Quý khách hàng có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website eureka.vn

Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của eureka.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua teamviewer.

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.

Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.

  • Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
  • Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).

2. Chính sách kiểm hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, eureka.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có). 

Trường hợp cho kiểm tra hàng:

  • Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn Quý khách liên hệ qua số điện thoại 0977 936 223 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng. 

3. Quy định trả hàng 

  • Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã, không đủ số lượng như quý khách đặt hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được. Hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,… (Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24h, kể từ khi website eureka.vn xác nhận với khách hàng. Website sẽ nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan trước khi trả hàng).

Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của eureka.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Và ký nhận tình trạng với nhân viên của eureka.vn ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của eureka.vn

Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0977 936 223

** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của eureka.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại eureka.vn

4. Quy định đổi hàng 

  • Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 7 ngày. Kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao eureka.vn sẽ giải quyết chỉ trong 5 phút. Ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.
  • ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong vòng 30 ngày đầu sử dụng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Mà kỹ thuật không thể khắc phục ngay được, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu.

** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của eureka.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại eureka.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài. Như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định nếu có).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa. Nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
  • Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó. 

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0977 936 223 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

5. Chính sách bảo hành

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty chúng tôi cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành để Công ty được phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng eureka.vn phân phối trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ. Công ty luôn hỗ trợ chu đáo nếu sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật kể cả sau khi hết hạn bảo hành.

A, Thời gian bảo hành sản phẩm

Tùy vào từng sản phẩm, thương hiệu sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau, được ghi rõ trên trang thông tin của hãng. Các sản phẩm có số seri áp dụng được chế độ bảo hành điện tử, không cần phieus bảo hành. Liên hệ với eureka.vn để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

B, Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp có lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm trong thời hạn được bảo hành

Có phiếu bảo hành/tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc đại lý phân phối (hoặc có hóa đơn mua hàng tại eureka.vn hoặc đại lý phân phối).

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng chủng loại đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

C, Những trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định

Mất tem bảo hành, số seri máy bị thay đổi, cạo sửa

Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố môi trường thời tiết, tác nhân ngoại lực, va chạm, ẩm ướt, móp méo, bảo quản không đúng sách hướng dẫn sử dụng

Từ chối bảo hành với các trường hợp phụ kiện trong và ngoài máy hao mòn theo thời gian do điều kiện bảo quản kém hoặc dùng sai cách

Máy đã bị tháo rời, sửa chữa và thay thế bởi bất kỳ bên thứ 3 nào

Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại eureka.vn.

icon-zalo